Jump to content

breekijzers

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

breekijzers's Achievements

About Me

 Máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 thiết kế hiện đại

 

Máy lọc nước là một trong những món đồ thiết yếu của mỗi gia đình, tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết tiện lợi phục vụ sinh hoạt, là giải pháp của cuộc sống trong lành khỏe mạnh. 

 

 

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lọc nước tốt, đảm bảo chất lượng chính hãng với những tính năng ưu việt thì máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 chính là lựa chọn tuyệt vời. Để biết thông tin chi tiết về máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2, hãy tham khảo bài viết sau của Điện máy sakura bạn nhé!

 

Thiết kế hiện đại tiện nghi

 

Mẫu thiết kế của máy lọc nước RO AO Smith AR75-A-S-2 rất trang nhã với gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, đường nét trơn tru, bề mặt là vỏ nhựa cao cấp, sáng bóng mượt mà dễ lau chùi, dễ dàng đặt tại mọi không gian nào trong phòng khách, phòng bếp.. mà vẫn đảm bảo sang trọng tuyệt đối.

 

Thiết kế nguyên khối nhỏ gọn của Ao Smith AR75-A-S-2 cũng giúp bạn dễ dàng lắp đặt vị trí dưới bồn rửa mà không hề tốn diện tích. Model Ao Smith AR75-A-S-2 cũng được trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

 

wjWqLSL.png

Thiết kế của model Ao Smith AR75-A-S-2 trong không gian bếp gia đình 

 

Một điểm nổi nữa nhất định phải kể đến của máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 là thiết kế cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay trên vòi nước điện tử. Chất liệu vòi nước cao cấp, tiêu chuẩn 1 đảm bảo an toàn, được thiết kế hiển thị ngôn ngữ đơn giản, người dùng dễ theo dõi tình trạng vận hành của máy, có trải nghiệm tiện nghi hơn so với các dòng máy lọc nước Ao Smith cùng dòng khác.

 

emKHEDx.jpg

Cảnh báo điện tử thông minh trên vòi nước model Ao Smith AR75-A-S-2

 

 

Yhd8f4U.gif Xem thêm những sản phẩm thiết bị gia dụng giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống tại điện máy online

 

 

IRO-EMS - Hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới

 

Cấu tạo của dòng máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 được nâng cấp về hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới. Tính năng cải tiến mang lại cho người dùng sự tiện nghi tuyệt đối, theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước, giúp máy hoạt động ổn định, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn nhất cho gia đình bạn

 

An toàn tin cậy cho gia đình

 

Tất cả chi tiết cấu thành bộ phận máy lọc nước Ao Smith đều làm từ vật liệu cao cấp, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng nước uống. Khả năng lọc sạch và hiệu quả của công nghệ lọc Ro - Side Stream cho nguồn nước đầu ra từ máy lọc Ao Smith có thể sử dụng trực tiếp, được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

 

Mua máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 ở đâu chính hãng?

 

Những tính năng đột phá đặc biệt chỉ có tại dòng máy lọc nước Ao Smith đã làm lên chất lượng sản phẩm cũng như tên tuổi thương hiệu của dòng máy này. Không đơn thuần là đem đến cho người dùng nguồn nước uống trong lành, tươi sạch tinh khiết, máy lọc nước Ao Smith còn là giải pháp toàn diện cho sự tiện nghi, thể hiện phong cách hiện đại, đẳng cấp khác biệt của người sở hữu.

 

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đại lý phân phối, cơ sở buôn bán máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2. Giá máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 ở các cơ sở khác nhau có thể khác nhau và chênh lệch. Để mua được máy lọc nước Ao Smith chính hãng với mức giá tốt kèm theo ưu đãi khuyến mại bạn cần lựa chọn kỹ càng những nhà cung cấp, phân phối chính hãng đảm uy tín.

 

Điện máy Sakura - Chuyên cung cấp thiết bị gia đình chính hãng hi vọng với những thông tin về máy lọc nước Ao Smith trên đây hữu ích cho bạn trong việc chọn lựa chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình

 
       
 
×
×
  • Create New...